Kovas luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho cả nam và nữ từ sự đa dạng sản phẩm, mẫu mã thời thượng, hiện đại, sang trọng và những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện. Theo đó, Kovas đã và đang áp dụng chính sách cho balo bảo hành 01 năm dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng đại lý của Kovas trên toàn quốc và mua online tại:

https://kovas.vn/ hoặc Fanpage: KOVAS BAGS

NỘI DUNG BẢO HÀNH:

Các sản phẩm Kovas được bảo hành miễn phí 1 năm kể từ ngày mua đối với các trường hợp sau:
– Sản phẩm mắc lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như đường may bị sụt chỉ, dây kéo, móc khóa
– Đối với các sản phẩm còn mới chưa qua sử dụng, Kovas áp dụng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với các lỗi trên.
– Còn phiếu bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành
– Thời gian bảo hành tùy từng trường hợp sẽ được kiểm tra và bảo hành từ 7 – 10 ngày.

Sản phẩm không được bảo hành hoặc bảo hành có tính phí trong các trường hợp sau :
– Mất phiếu balo bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành.
– Sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc không đúng cách và quá tải trọng cho phép của sản phẩm
– Sản phẩm bị cháy, rách do giặt bằng máy giặt
– Những thiệt hại do thiên tai, cháy nổ, môi trường …

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG & BẢO QUẢN SẢN PHẨM:
– Đối với sản phẩm bằng chất liệu da PU nên sử dụng thường xuyên, tránh để nơi ánh sáng trực tiếp hay nhiệt độ cao hoặc những nơi có độ ẩm cao.
– Tránh để các vật dụng có mũi nhọn bên trong balo vì điều này dễ làm lủng, rách balo
– Bạn nên tập thói quen giặt balo theo định kỳ để giữ balo luôn sạch sẽ và nhớ phơi khô trước khi sử dụng để tránh nấm mốc.
– Không đựng khối lượng quá nặng so với sức chứa của balo. Nếu chứa quá nhiều và quá nặng sẽ dẫn đến balo bị bung chỉ, rách balo. Còn nếu đựng đồ vật quá kích thước sẽ làm bung dây kéo.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH
1578 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM
HOTLINE 1: 0906 728 096

HOTLINE 2: 0906 734 696 (Ms. Thủy)

Trong mọi trường hợp, quyết định của Kovas là quyết định cuối cùng dựa trên sự đánh giá chính xác và công bằng.